TOP UP
REGISTER
FAQ คำถามสุดฮิตกระบี่มังกรหยก
14 Nov 2017


FAQ ถาม – ตอบ

 

1. เติมเงินแล้วไม่ได้แคส(ทอง)ในเกมส์

ตอบ  บางกรณีต้องรอ 30 นาที - 1 ชม. แล้วของจะเข้าตัวครับ แต่ถ้าของไม่เข้าตัวในเวลาที่ระบุไว้ให้ลูกค้าเข้ามาแจ้งเรื่องที่ https://winner.in.th/main/report

        จะมีทีมงานแจ้งรายละเอียดว่าต้องใช้อะไรบ้าง ประการสำคัญคือต้องมีใบเสร็จจากทาง Google play แนบมาให้ทีมงานด้วยทุกครั้งครับ

 

2. กดซื้อแพ็คเกจในเกมส์ไม่ได้ทองและไม่ได้ของตามรายการที่ระบุไว้

ตอบ  ให้ลูกค้ารอ 30 นาที - 1 ชม ถ้าของยังไม่เข้าตัวให้ลูกค้าเข้ามาแจ้งรายละเอียดเพิ่มที่ https://winner.in.th/main/report  จะมีทีมงานแจ้งรายละเอียดว่าต้องใช้อะไรบ้าง

        ประการสำคัญคือต้องมีใบเสร็จจากทาง Google play แนบมาให้ทีมงานด้วยทุกครั้งครับ

 

3. ปกติล็อคอิน Facebook สามารถเปลี่ยนเป็น Winner Id ได้ไหมครับ

ตอบ  ทำได้ครับ ให้ลูกค้าเข้าไปล็อคอินแล้วแจ้งปัญหาที่ลิ้งนี้ https://winner.in.th/main/report  ยื่นความประสงค์ขอทำการย้ายไอดี

        จะมีเจ้าทีนี้แจ้งรายละเอียดข้อมูลที่ลูกค้าต้องใช้และเงื่อนไขการย้ายครับ

 

4. เรากดบล็อคคนในเกมส์ไปแล้วจะสามารถปลดบล็อคได้ไหมครับ

ตอบ  ปลดได้ครับ ให้ลูกค้ากดที่ฟันเฟืองตรงช่องแชท แล้วเลือกตั้งค่าบัญชีดำ จะมีรายชื่อที่ลูกค้าบล็อคไว้แล้วกดลบครับ

 

5. ตั้งของขายให้เพื่อนแต่เพื่อนกดซื้อเงินไม่เข้า

ตอบ  ระบบตั้งร้านในเกมส์จะเป็นระบบสุ่มโดยจะมีการรีร้านทุกๆ 30 นาที โดยของที่เพื่อนคุณตั้งอาจจะไม่ได้ขึ้นมานะเวลานั้นครับ

 

6. จำรหัสพาสเวิร์ดไม่ได้และไม่ได้ผูกอีเมลไว้ด้วย ทำยังไงดีครับ

ตอบ  ให้ลูกค้าเข้ามาแจ้งปัญหาที่ลิ้งนี้  https://winner.in.th/main/report จะมีทีมงานแจ้งรายละเอียดว่าลูกค้าต้องใช้เอกสารอะไรบ้างเพื่อทำการผูกอีเมลครับ

 

7. ค่าแอคทีฟเท่าไหร่กิลด์ถึงจะไม่ถูกยุบครับ

ตอบ  ค่าแอคทีฟของวันนี้ > หรือเท่ากับ 1000 จะไม่โดนยุบ เมื่อไหร่ที่ค่าแอคทีฟของวันนี้น้อยกว่า 1000  ตู๋กู้เจี้ยนจะส่งจดหมายมาเตือนและเป็นแบบนี้2สัปดาห์ กิลด์จะถูกยุบครับ

 

8. ไอดีโดนแบนทำไงยังดีครับ

ตอบ  ตอนนี้การโดนแบนมาจากสาเหตุเดียวครับ คือ การกดรีฟันหรือก็คือการกดขอคืนเงินนั้นเองครับ วิธีการโดนแบนให้ลูกค้าแจ้งเรื่องมาที่ลิ้งนี้

          https://winner.in.th/main/report ทีมงานจะแจ้งยอดที่ลูกค้ากดรีฟันไปพร้อมวิธีการปลดแบนครับ

 

9. ชุดแฟชั่นที่ใช้แต้มชุดซื้อ ถ้าย้ายสำนักชุดเราจะเปลี่ยนไปตามสำนักใหม่ไหมครับ

ตอบ  ชุดที่ซื้อโดยใช้แต้มชุดเวลาย้ายสำนักชุดจะหายไปเลยครับ 

 

10. ตำราสำนักที่ดรอปมามีคูลดาวน์ในการขายไหมครับ

ตอบ  ตำราสำนักที่ดรอปมาจะไม่มีคูลดาวน์ตั้งขายครับ แต่ถ้าในขณะที่ตำราสำนักอยู่ในกระเป๋าแล้วลูกค้าไปกดซื้อตราสำนักมา ตำราสำนักที่ดรอปมาทั้งหมดจะติดคูลดาวน์ตั้งขายครับ

 

11. เติมโค้ดซีเรียลที่ได้มาใช้ไม่ได้ทำยังไงดี

ตอบ  ให้ลูกค้าแจ้งเรื่องมาทีนี่ https://winner.in.th/main/report พร้อมระบุซีเรียลโค้ดที่เติมไม่ได้ด้วยครับ

 

12. ไอเทมสูญหายทองสูญหายแจ้งได้ที่ไหน

ตอบ  ให้ลูกค้าแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นมาทีนี่ https://winner.in.th/main/report แจ้งรายละเอียดวันที่ที่เกิดปัญหา ช่วงเวลา และ ชื่อไอเทมที่สูญหาย

        หรือถ้าเป็นทองให้แจ้งจำนวนก่อนหายและหลังหายครับ

 

13. จำรหัสผ่านไม่ได้แต่จำอีเมลได้ทำยังไงดี

ตอบ  ถ้าจำอีเมลที่ผูกกับไอดีได้สามารถกู้รหัสผ่านได้เองครับ ดูวิธีการทำได้ที่นี่เลย https://sword.winner.in.th/main/view_info/247

 

14. เปลี่ยน Password ยังไงครับ ในเกมไม่เห็นมีให้เปลี่ยนเลย

ตอบ  การเปลี่ยน Password นั้นสามารถเปลี่ยนได้ที่ https://www.winner.in.th/main ส่วนวิธีเปลี่ยนสามารถดูได้ที่นี่เลยจ้า https://sword.winner.in.th/main/view_info/244

 

15. แจ้งปัญหายังไงแล้วเมื่อแจ้งไปแล้วติดตามเคสที่แจ้งไปแล้วได้ที่ไหน

ตอบ  วิธีการแจ้งปัญหาหรือติดตามเคสเราสามารถดูวิธีได้ที่ https://sword.winner.in.th/main/view_info/241



แจ้งปัญหา
FOLLOW US ON
Copyright © 2017 Winner Online Co.,Ltd. All rights Reserved